Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm các công việc trực điện thoại và nối máy tới các phòng ban chuyên môn
- Hướng dẫn khách đến liên hệ làm việc và giao dịch với Công ty và các phòng ban chức năng chuyên môn
- Quản lý khu vực quầy lễ tân và phòng tiếp khách, phòng họp đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp, khoa học và có tính thẩm mỹ
- Chuẩn bị và thực hiện các công việc cho các cuộc họp nội bộ, các buổi tiếp khách của Ban Lãnh đạo
- Bố trí lịch họp/làm việc của Công ty
- Ghi nhận, tổng hợp các vấn để phát sinh về tiếp đón khách,…
- Soạn thảo văn bản, công văn nội bộ (theo biểu mẫu)
- Tiếp nhận và chuyển giao thư tín, fax, công văn đến, công văn đi
- Lưu trữ và quản lý các chứng từ và văn bản
- Chấm công nhân viên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành nhà hàng, khách sạn hoặc ngành có liên quan
- Thành thạo vi tính văn phòng
- 1 – 2 năm kinh nghiệm tại vị trí lễ tân
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt
- Chịu được áp lực công việc cao
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Yêu cầu khác:
- Đạo đức nghề nghiệp tốt, hiệu quả làm việc cao
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
Liên hệ ứng tuyển:
- Hotline: 090.464.5952
- Email: hr@gmholdings.com.vn