MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nắm rõ nội dung các hợp đồng, thỏa thuận mua bán hàng của Công ty, danh sách khách hàng, tình hình tiến độ thanh toán, hồ sơ công nợ của từng khách hàng.
- Cập nhật và quản lý phần mềm công nợ, lưu trữ toàn bộ các hợp đồng, tài liệu liên quan đến căn hộ, dự án của Công ty.
- Năm rõ và tư vấn khi khách hàng yêu cầu các chính sách bán hàng, thanh toán, hướng dẫn khách hàng về các thủ tục liên quan đến công nợ.
- Lập danh sách các khách hàng, thống kê, phân tích tình hình công nợ, nợ chưa đến hạn, nợ đến hạn, nợ khó thu, ….
- Trực tiếp đốc thúc thu hồi nợ, đề xuất các biện pháp thu nợ hiệu quả, phối hợp với Ngân hàng theo dõi tiến độ giải ngân đối với các trường hợp vay vốn Ngân hàng.
- Lập cơ sở dữ liệu thông tin về doanh thu, công nợ, đối chiếu số liệu với bộ phận kế toán để theo dõi, kiểm soát tình hình công nợ thường xuyên, chính xác.
- Lập kế hoạch và dự toán chi phí tặng quà hàng tháng hoặc theo từng sự kiện, kiểm soát việc tặng quà cho khách hàng, làm thanh toán chi phí quà tặng hàng tháng.
- Soạn và gửi thư nhắc nợ, thông báo, công văn trả lời, thư mời đến khách hàng, hỗ trợ quá trình thu nợ và lập báo cáo kết quả.
- Cập nhật ý kiến khách hàng thường xuyên, theo dõi và kiểm tra các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về tiến độ thanh toán, lãi suất chậm nộp, tiến độ xây dựng dự án, …
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trến.
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Kiến thức về chăm sóc khách hàng
- Đảm nhận từ 01 năm tại vị trí Chăm sóc khách hàng – công nợ
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt
- Kỹ năng lắng nghe, nắm bắt thông tin và trình bày tốt
- Chịu áp lực công việc tốt, cầu tiến
THÔNG TIN KHÁC
- Độ tuổi: 24 – 30