AN LAND Investment and development AN LAND Investment and development AN LAND Investment and development AN LAND Investment and development AN LAND Investment and development AN LAND Investment and development

I. NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC

a. Hoạt động kinh doanh

  • Triển khai công việc bán hàng
  • Duy trì và thiết lập các mối quan hệ khách hàng tiềm năng, phát triển các kênh phân phối
  • Thu thập thông tin thị trường BĐS tại khu vực quản lý
  • Hoạch định, triển khai các kế hoạch kinh doanh từ BTGĐ, đánh giá ưu thế dự án và nguồn lực hiện có để lên kế hoạch kinh doanh phù hợp với khu vực mình phụ trách.
  • Phối hợp với BTGĐ xây dựng và triển khai quy trình tìm kiếm khách hàng, tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng để làm chuẩn mực hoạt động bán hàng của Công ty.
  • Thảo luận và đề xuất kế hoạch kinh doanh với BTGĐ hằng năm, quý, tháng để đảm bảo mục tiêu kinh doanh của Công ty được thực hiện xuyên suốt.
  • Đề xuất các sáng kiến phát triển kinh doanh hiệu quả nhằm gia tăng lợi nhuận cho Công ty.
  • Cập nhật các thay đổi về thông tin dự án, các sản phẩm, chính sách của Công ty một cách kịp thời đến tất cả Nhân viên kinh doanh để mọi người hiểu và chia sẽ thông tin được chính xác.
  • Báo cáo tình hình kinh doanh, đánh giá mức độ hoàn thành để đưa ra các đề xuất/giải pháp cải thiện.

b. Phối hợp vận hành các hoạt động Marketing & Quản lý nhân sự:

  • Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đánh giá năng lực đội ngũ hiện tại, tiềm năng khách hàng, chỉ tiêu kinh doanh để góp ý, đề xuất các điều chỉnh về marketing, PR, nhân sự.
  • Triển khai thực hiện các sự kiện, chương trình bán hàng thuộc các dự án Công ty nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

a. Trình độ

  • Tốt nghiệp Đại Học, ưu tiên khối ngành Quản trị Kinh doanh, ngành Kinh tế

b. Kiến thức

  • Am hiểu về thị trường BĐS trong nước, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch kinh doanh.
  • Có kiến thức tốt về các quy định của pháp luật liên quan đến các hoạt động kinh doanh trong ngành Bất động sản.

c. Kinh nghiệm

  • Có ít nhất 03 năm đảm nhận vị trí Phó Giám Đốc Kinh Doanh Bất động sản
  • Quản lý ít nhất 30 nhân sự trong 3 năm

d. Kỹ năng

  • Kỹ năng đàm phán.
  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý.
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
  • Kỹ năng quản lý nhân sự và phát triển đội ngũ.

e. Yêu cầu khác

  • Chịu được áp lực công việc cao

III. PHÚC LỢI

  • Lương: 25 – 30 triệu/tháng
  • Hoa hồng: 2 – 3% tổng doanh thu môi giới
  • Thưởng hiệu quả công việc
  • Đãi ngộ bậc nhất
  • Tại Sales Coaching của GM Holdings, bên cạnh được đào tạo đa dạng kiến thức như: Tài chính, pháp lý, quy trình, tư vấn và chăm sóc khách hàng,… các bạn còn được giao lưu, học hỏi với các Trainer tài năng có thâm niên trong nghề.
  • Cam kết thanh toán lương và hoa hồng đúng hạn hàng tháng
  • Nâng tầm chuyên môn và sự chuyên nghiệp thông qua chương trình Đào Tạo chuyên biệt
Lên đầu trang